Ngành Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức thành công Hội khỏe Phù Đổng lần thứ 25

HKPĐ lần này có 6 đoàn tham dự (3 đơn vị tiểu học và 3 đơn vị THCS) với tổng cộng 296 (VĐV) là các em học sinh tham gia tranh tài ở 6 môn thể thao gồm 33 nội dung thi đấu.

anh tin bai

Thầy Bùi Hòa – Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Phú Quý trao thư cảm ơn các đơn vị tài trợ HKPĐ lần thứ 25

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các VĐV đã tham gia thi đấu đầy tự tin, quyết tâm, cố gắng hết sức mình trên tinh thần thể thao, giao lưu nhưng chất lượng, thành tích không ngừng được nâng cao hơn.

Kết quả, sau 12 ngày thi đấu đã có 6 tập thể và 99 cá nhân đạt thành tích cao, được Ban Tổ chức trao tặng huy chương, giấy khen, cờ, cúp và tiền thưởng. Giải nhất toàn đoàn bậc Tiểu học thuộc về đơn vị Trường Tiểu học Tam Thanh, Giải nhất toàn đoàn bậc THCS thuộc về đơn vị Trường THCS Long Hải.

anh tin bai

Ban tổ chức HKPĐ huyện Phú Quý khen thưởng các cá nhân tập thể đạt thành tích cao

HKPĐ huyện Phú Quý lần thứ 25, năm học 2023 – 2024 đã góp phần nâng cao, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung và các môn thể thao đặc thù, thế mạnh riêng của huyện đảo. Từ kết quả thi đấu của các em VĐV, bộ phận chuyên môn đã rà soát, thống nhất, tham mưu lựa chọn 18 VĐV sẽ tham gia tranh tài tại HKPĐ cấp tỉnh lần thứ 16 vào đầu tháng 3 năm 2024 với 3 môn thi đấu là Cờ vua, Điền kinh và Vovinam.