LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG

Chiều ngày 07/6/2024, Chi bộ các ban xây dựng Đảng đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Văn Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy, đảng viên Chi bộ Các ban xây dựng Đảng.

 

Dự buổi lễ có đồng chí Lê Hồng Lợi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; cùng toàn thể đảng viên của Chi bộ.
Đồng chí Ngô Văn Thanh được kết nạp vào Đảng ngày 31/5/1994, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau; đồng chí đều phát huy phẩm chất của người cán bộ, đảng viên, luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, không ngừng phấn đấu, rèn luyện, trau dồi phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người Đảng viên.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Hồng Lợi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đã chúc mừng, trân trọng trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngô Văn Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; đồng thời phát biểu nhấn mạnh, trong suốt 30 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng, đồng chí Ngô Văn Thanh luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó. Vì vậy, để ghi nhận những đóng góp của đồng chí, Đảng, Nhà nước đã tặng thưởng danh hiệu cao quý.
Đồng chí Lê Hồng Lợi tin tưởng rằng với truyền thống và sự phấn đấu, ghi nhận và biểu dương của Đảng, trong giai đoạn sắp tới đồng chí Ngô Văn Thanh sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp to lớn cho ngành tổ chức xây dựng Đảng nói riêng và cho Đảng, Nhà nước nói chung.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, đồng chí Ngô văn Thanh đã phát biểu khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào trong sự nghiệp công tác của bản thân và cũng là động lực to lớn để đồng chí tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác.

 


Các tin khác